Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Giới Thiệu


Công ty TNHH Nam Thành, tiền thân là cơ sở Nam Thành được thành lập vào năm 2003, đến năm 2005 cơ sở Nam Thành chuyển đổi mô hình hoạt động sang mô hình công ty trách nhiệm hữu hạn.

Từ lĩnh vực kinh doanh ban đầu là sản xuất và phân phối các sản phẩm bồn nước bằng nhựa dùng cho sinh hoạt và trong công nghiệp, đến nay, Công ty Nam Thành đã từng bước phát triển thêm nhiều sản phẩm khác: bồn inox, máy nước nóng năng lượng mặt trời… 

Ngay từ ngày đầu thành lập công ty, chúng tôi đã cố gắng nghiên cứu và phát triển các hệ thống sản xuất và kinh doanh tiên tiến để tạo riêng cho mình một hệ thống công ty hoàn hảo.
Nhờ vào hệ thống tốt, công ty đã tiết kiệm được chi phí, quản lý được rủi ro, quản lý được chất lượng, quản lý tốt mạng lưới phân phối sản phẩm và thực hiện tốt dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng.Chính vì vậy, Công ty đã có thể tạo ra được những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trách nhiệm, tận tuỵ với công việc và luôn khao khát phát triển, chúng tôi đang cùng chung sức xây dựng thương hiệu Nam Thành, để Công ty Nam Thành ngày càng có uy tín và được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.

Địa chỉ liên lạc:

Công ty TNHH Nam Thành
Địa chỉ: 63/42 Tân Hoà, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương.
Điện thoại: (0650) 3778877 - 3780886 | Fax: (0650)3778083
Website: www.namthanh.net
E-mail: lienhe@namthanh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét